TRIỂN LÃM "NÉT ĐẸP QUÊ HƯƠNG 9" CỦA HỘI MỸ THUẬT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày đăng : 20:21:48 29-06-2016

Với 85 tác phẩm của 40 tác giả trưng bày trong triển lãm của Ngành và Câu lạc bộ Trang Trí Mỹ Thuật lần này cũng nhầm nhân dịp ra mắt Ban Điều Hành ngành và CLB Trang trí Mỹ Thuật.

 “Nét đẹp quêhương 9” với những tác phẩm ở thể loại tranh, tượng và những tác phẩm được thể hiện rất “chất” trong chất liệu gốm, bên cạnh đó là những bức thư pháp chữ Việt. Tác phẩm được trưng bày để giới thiệu hoạt động của Ngành và CLB trong năm.

 Với những tác phẩm được chắt lọc, đạt yêu cầu về chất lượng của Ban Chấp Hành Hội đề ra, thìvẫn còn một số tác phẩm chưa tạo ấn tượng cho người xem bở vì tác giả tham gia có một số hoạt động không chuyên nghiệp.

 Tuy nhiên, vì đây là hoạt động không chỉ của chuyên ngành mà còn có CLB nên việc tham gia mở rộng và cũng qua đó để thấy sự tương quan chung và có cơ sở để điều chính hoạt động của Hội viên trong nhiệm kỳ VII (2015-2020).

 Đây là hoạt động thường niên và cũng là triển lãm đầu trong nhiệm kỳ VII, Mỗi thành viên trong Ban Điều Hành và CLB đã có nhiều tích cực để thực hiện triển lãm với sự tham gia đóng góp của các thành viên trong chuyên ngành và CLB.




















(Tin từ HMT thành phố HCM)
 

Tags: