Triển Lãm “Kẻ Mộng Mơ”

Ngày đăng : 10:05:06 30-11-2023

Tác giả: Nguyễn Văn Chiến (sưu tầm)

 

Triển Lãm “Kẻ Mộng Mơ”Triển Lãm “Kẻ Mộng Mơ”

Thời gian: 10/9/2023 – 31/10/2023

Địa điểm: V-Art Space, tầng 1 Ciputra Club, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Triển lãm “Kẻ Mộng Mơ” là nơi trưng bày và giới thiệu 30 tác phẩm tiêu biểu trong suốt 8 năm hoạt động nghệ thuật và cống hiến hết mình cho hội họa của họa sĩ Phạm Anh. Hầu hết tác phẩm được trình bày kết hợp giữa chủ nghĩa Siêu thực và Biểu hiện, đường nét tinh tế, kỹ thuật cao, bút pháp điêu luyện và có sự phát triển qua từng giai đoạn.

“Kẻ Mộng Mơ” giới thiệu đến người xem những tác phẩm với con người là trung tâm, vẽ nên những khát khao, mơ ước cùng hoài bão được ấp ủ bên trong mỗi trái tim dù phải đối diện với trăm nghìn biến cố và thử thách cuộc đời. Mỗi bức họa có sự kết hợp không gian và bối cảnh, kịch tính và lãng mạn một cách hài hòa, đầy thu hút.

Triển Lãm “Địa Tầng Số 0”

Triển Lãm “Địa Tầng Số 0”Triển Lãm “Địa Tầng Số 0”

Thời gian: 12/9/2023 – 3/12/2023

Địa điểm: Trung tâm nghệ thuật The Outpost, Roman Plaza Tháp B1 (Tầng 2), Tố Hữu, Đai Mễ, Nam Từ Liêm, Hà Nội 

Giá vé: Khoảng 90.000 đồng (Sinh viên/học sinh cấp 3: 60.000 đồng; học sinh cấp 1/cấp 2: 30.000 đồng; trẻ em dưới 6 tuổi và người già trên 65 tuổi: Miễn phí).

Triển lãm “Địa Tầng Số 0” là một trong những sự kiện triển lãm thu hút đông đảo quan tâm từ công chúng. Nội dung triển lãm bao hàm trong thuật ngữ “địa tầng” hàm chứa những hình ảnh liên tưởng mang tính trừu tượng về sự lắng đọng, tích tụ từ những trầm tích văn hóa cùng nhiều biến động lịch sử được hình thành và chồng chất theo thời gian.

Sự kiện là nơi giới thiệu đến công chúng bộ sưu tập The Outpost với đa dạng những tác phẩm của nghệ sĩ Việt có bối cảnh thẩm mỹ cùng quang cảnh tinh thần Việt Nam hiện thời. Tinh thần cốt lõi của triển lãm chính là sự ghi dấu những tinh hoa trong dòng chảy văn hóa dân gian và triết lý Á Đông, cùng với đó là những góc nhìn độc đáo về lịch sử ẩn mật, những câu chuyện ngoại biên, chưa có lời giải.

Trên đây là thông tin về 5 sự kiện triển lãm, chương trình nghệ thuật nổi bật diễn ra cuối tháng 10, đầu tháng 11 mà Bách hóa XANH muốn gợi ý đến bạn. Chúc bạn có một buổi tham gia sự kiện đáng nhớ với nhiều trải nghiệm quý giá nhé!

Tags: